Thiết kế app chuyên nghiệp 0938.136.444
×

GIÁ THIẾT KẾ APP DAO ĐỘNG TRONG KHOẢNG BAO NHIÊU TIỀN

2018-04-23 12:12:31

App cũng tương tự như một trang web được xem là bộ mặt cho doanh nghiệp. Có rất nhiều bạn thắc mắc về giá thiết kế app và mất khoảng bao nhiều tiền để có thể sở hữu một app mobile. Engma sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng nhé.

1. Giá thiết kế app là khoảng bao nhiêu?

Có thể bạn thắc mắc để làm nên một app mobile mất chi phí tầm bao nhiêu là hợp lý? Tuy nhiên giá thiết kế app có mức giá khác nhau còn tùy thuộc vào các chức năng và tính năng của app.

Nếu như bạn lo sợ chi phí thiết kế app của mình vượt so với khả năng hãy cân nhắc kỹ. Càng làm nhiều màn hình và nhiều tính năng mới nhất thì cũng sẽ tác động thẳng đến chi phí. Vì càng nhiều màn hình thì khối lượng công việc để viết app cũng sẽ nhiều hơn và thời gian cũng lâu hơn.

Giá thiết kế app mất khoảng bao nhiêu tiền

Hơn nữa, vấn đề bảo mật trong thiết kế app rất quan trọng. Sau khi hoàn thành việc phát triển app bạn còn phải tăng cường kiểm nghiệm các giao dịch để đảm bảo không có vấn đề gì bị rò rỉ về sau.

2. Thiết kế app chuyên nghiệp, uy tín tại tp hcm

Sở hữu ứng dụng di động làm phương tiện truyền thông miễn phí cho doanh nghiệp sẽ giúp tiết kiệm được một khoản chi phí nhất định cho các chương trình khuyến mãi và quảng cáo.

Nếu bạn có ý định thiết kế app mobile thì nên cân nhắc và định hướng về lâu dài. Engma chúng tôi sẽ giúp bạn phát triển app theo xu hướng mới nhất và chuyên nghiệp nhất.

  • Engma cam kết đưa ra cho bạn mức giá hợp lý nhất và tốt nhất so với các đơn vị thiết kế app hiện nay.
  • Nhờ đội ngũ lập trình giỏi cùng với nhiều năm liền dạy dặn kinh nghiệm trong nghề. Tại Engma luôn đặt các tiêu chí tốt nhất cho khách hàng lên hàng đầu.
  • Sự hài lòng của khách hàng là niềm tự hào nhất với chúng tôi.

Thông tin liên hệ:

  1. Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, Việt nam
  2. Tel: (0084) 2839977249  -  Fax: (0084) 2839977348
  3. Di động:
    (0084) 938136444 – Mr. Phong
  4. Email: info@engma.com.vn
  5. www.engma.com.vn
Aide entreprise