Thiết kế app chuyên nghiệp 0938.136.444
×

ENGMA CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN ỨNG DỤNG DI ĐỘNG

2017-06-15 15:59:33

Engma cung cấp các dịch vụ phát triển ứng dụng di động và porting, tối ưu hóa tính cơ động cho khách hàng. Với các sản phẩm chúng tôi cung cấp, người sử dụng có thể trải nghiệm việc truy cập các nguồn thông tin luôn sẵn có chỉ trong giây lát, kết nối real-time với các thiết bị tự động chuyên dụng như M2M, hệ thống GPS, cổng tích hợp SMSC, tương thích và có thể tích hợp với các hệ thống thông tin hiện có, kết nối GPRS và các dịch vụ theo khu vực, các tính năng thân thiện với người dùng, hỗ trợ hình ảnh, video, âm thanh...và nhiều tính năng khác.

phát triển ứng dụng di động

Engma có chuyên môn cao trong việc phát triển các ứng dụng di động trên các platform và các thiết bị khác nhau. Kinh nghiệm mà chúng tôi đã có bao gồm các ứng dụng cho iPhone và Android.

Việc thuê ngoài phát triển các ứng dụng di động sẽ giúp người sử dụng truy cập vào các hệ thống thông tin thời gian thực bất cứ khi nào, bất cứ đâu, từ bất kỳ thiết bị nào. Đây cũng là một công nghệ rất mới, vì thế thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Một số người chỉ sử dụng công nghệ này với mục đích giải trí đơn thuần, nhưng cũng có một số có thể kiếm về lợi nhuận với việc cung cấp các nội dung chất lượng, có tính phí. Ngày nay, công nghệ di động không chỉ dừng ở việc nhắn tin, trao đổi, kết bạn mà còn phục vụ nhu cầu trò chuyện, bỏ phiếu, đăng ký, đánh giá, các hệ thống khẩn cấp, marketing hay các mục đích thống kê.

Các lập trình viên ứng dụng di động

Engma có chuyên môn kỹ thuật vững vàng trong việc phát triển các ứng dụng cho thiết bị di động trên tất cả các platform chính như iPhone, iPad, Android. Chúng tôi nghiên cứu phục vụ việc chuyển đổi và tích hợp các thiết bị, tập trung phân tích nhu cầu di động và đưa ra các giải pháp phù hợp với nhu cầu công việc của khách hàng.

Các giải pháp phát triển ứng dụng di động từ xa

Engma luôn làm việc sát sao với khách hàng, đảm bảo việc trao đổi để hiểu rõ các mục tiêu kinh doanh của khách hàng, qua đó đưa ra các giải pháp xử lý tốt nhất và kinh tế nhất. Các chuyên gia của chúng tôi thực hiện dự án theo chu kỳ phát triển phần mềm đầy đủ, từ phân tích hệ thống và cấu trúc đến việc phát triển, cài đặt trên thiết bị cũng như thực hiện kiểm thử, hosting và bảo trì các ứng dụng di động.

Dưới đây là một số giải pháp phần mềm di động của chúng tôi:

  • Phát triển games cho thiết bị di động
  • Phát triển web di động
  • Gia công các ứng dụng di động
  • Phát triển các ứng dụng di động .Net
  • Phát triển ứng dụng di động sử dụng Visual Basic

Vì sao khách hàng lựa chọn Engma?

Engma có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phát triển các ứng dụng di động. Tất cả các ứng dụng mà chúng tôi đã triển khai được thiết kế nhằm đáp ứng các yêu cầu và mục tiêu cụ thể của khách hàng. Ngày nay các công ty ý thức được rằng muốn giành lợi thế cạnh tranh cần phải cung cấp cho khách hàng các dịch vụ nhanh chóng, chất lượng và tiên tiến. Chính vì lẽ đó, ngày càng có nhiều người lựa chọn các giải pháp di động. Công nghệ di động nhanh, tiện lợi, và phổ biến cho phép mọi người, từ nhân viên, quản lý hay khách hàng...làm việc cùng nhau, truy cập tới các nguồn thông tin bất cứ lúc nào, từ bất cứ nơi đâu. Qua kinh nghiệm phát triển lâu năm, chúng tôi đã tích lũy được tài sản quý giá đó là các ứng dụng, mã, tiện ích...có thể tái sử dụng, nhờ đó có thể thực hiện các dự án nhanh chóng và tiết kiệm trong khi vẫn đảm bảo tính bảo mật cần thiết.

Liên hệ với Engma để nhận được sự tư vấn với chi phí tốt nhất dành cho doanh nghiệp của bạn:

- Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

- Hotline: (0084) 39977249 - Fax: (0084) 39944348

- Mobile: 0903323053 – Mrs. Châu

- Email: info@engma.com.vn

Thông tin liên hệ:

  1. Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, Việt nam
  2. Tel: (0084) 2839977249  -  Fax: (0084) 2839977348
  3. Di động:
    (0084) 938136444 – Mr. Phong
  4. Email: info@engma.com.vn
  5. www.engma.com.vn
Aide entreprise