Thiết kế app chuyên nghiệp 0938.136.444
×

CÔNG TY TẠO APP MOBILE CHUYÊN NGHIỆP UY TÍN TẠI TP HCM

2018-02-12 14:28:47

Đừng vội kinh doanh khi doanh nghiệp bạn chưa phát triển ứng dụng di động. Hãy bắt đầu công việc kinh doanh của mình bằng cách tạo app mobile để kinh doanh hiệu quả.

1. Tạo app mobile giải pháp kinh doanh

Chúng ta đang trong thời đại phát triển của ngành thương mại điện tử. Vì thế mỗi doanh nghiệp nên sử dụng một ứng dụng di động để bắt kịp xu hướng kinh danh, tích cực xây dựng thương hiệu.

Công ty tạo app mobile chuyên nghiệp uy tín tại tp hcm

Hơn nữa tạo app mobile bán hàng còn là cầu nối kinh doanh giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, truyền thông đến khách hàng, bán hàng trực tuyến hiệu quả…

Doanh nghiệp bạn hãy bắt đầu công việc kinh doanh của mình ngay từ hôm nay để tiếp cận với khách hàng một cách chuyên nghiệp, uy tín nhất.

2. Lợi ích khi tạo app mobile tại Engma

- Kinh nghiệm

Engma có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế app, tạo app mobile và đã thực hiện trên hàng trăm sản phẩm khác nhau trên các app android, app ios với nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau.

- Thiết kế app

Giao diện đẹp và trải nghiệm của người dùng là yếu tố hàng đầu được quan tâm tại Engma. Với mỗi một sản phẩm được tạo ra đó là cả một quá trình nghiên cứu và triển khai vô cùng gắt gao được thực hiên bởi đội ngũ lập trình xuất sắc.

- Bảo mật tuyệt đối

Các bản thiết kế app, tạo app mobile của khách hàng được chúng tôi bảo mật mọi khâu từ ý tưởng thiết kế app cho đến lúc hoàn thiện xong app và cho ra mắt các sản phẩm.

- Công nghệ hiện đại

Các bản thiết kế app mobile, tạo app được nghiên cứu bởi đội ngũ lập trình giỏi và tận tâm, trách nhiệm. Tất cả sản phẩm app tại Engma tạo ra đều tương thích được với mọi hệ điều hành android, ios và còn hoạt động tốt trên các thiết bị di động và máy tính bảng.

- Bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật

Trong quá trình tạo app mobile cho khách hàng Engma cung cấp cho bạn các gói dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật trong suốt quá trình sử dụng để đảm bảo app của bạn hoạt động tốt và hiệu quả.

Thông tin liên hệ:

  1. Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, Việt nam
  2. Tel: (0084) 2839977249  -  Fax: (0084) 2839977348
  3. Di động:
    (0084) 938136444 – Mr. Phong
  4. Email: info@engma.com.vn
  5. www.engma.com.vn
Aide entreprise