Thiết kế app chuyên nghiệp 0938.136.444
×

CÔNG TY PHÁT TRIỂN APP DI ĐỘNG CHẤT LƯỢNG CAO

2017-11-02 00:17:14

Mục tiêu của khách hàng khi tìm đến công ty thiết kế và phát triển app di động cho cá nhân, doanh nghiệp mình là sự chuyên nghiệp, uy tín và giá thành hợp lý. Đơn vị thiết kế đảm bảo đủ các tiêu chí trên là đơn vị cuối cùng được lựa chọn.

phát triển app di động

Phát triển app di động trên hệ điều hành – những điều cần biết

Như các bạn đã biết, các hệ điều hành hàng năm liên tục thay đổi phiên bản và nâng cấp phiên bản mới. Thế nên việc lập trình và phát triển ứng dụng di động cũng vậy yêu cầu phát triển app di động trên các công nghệ cao. Thiết kế làm sao để phù hợp với các phiên bản mới để khi phát triển lên thì nó rất dễ dàng cho người sử dụng. Vì thế khi thuê một đơn vị nào phát triển cũng phải đảm bảo ứng dụng là dễ dàng nâng cấp và thích hợp với mọi phiên bản.

Hiểu được những yêu cầu đó thì bất cứ công ty nào cũng phải luôn đáp ứng các tiêu chí của phát triển app di động:

  • Phát triển ứng dụng di động trên mobile App đem lại nhiều lợi ích không chỉ cho doanh nghiệp mà còn giúp xây dựng tên tuổi cũng như thương hiệu cho họ trên thị trường. Phát triển ứng dụng những thuận lợi không thể bỏ qua.

  • Hoàn thiện thân thiện với mọi người dùng. Cùng một giao diện nhưng ứng dụng sẽ tạo trên các hệ điều hành khác nhau. Giúp phát triển một cách dễ dàng.

  • Phát triển ứng dụng phải tiếp cận được phần đông người sử dụng smartphone. Ứng dụng hay và hướng tới người dùng là kết quả của doanh thu.

  • Là chiến lược truyền thông thông minh nhất từ trước đến nay. Một khi người dùng đã tải ứng dụng về máy là một thành công. Phát triển ứng dụng làm sao để mỗi khi mở máy thì nó xuất hiện trên giao diện chính khi người dùng.

  • Tìm đến công ty phát triển app di động có chi phí bỏ ra thấp để tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp nhưng cũng hướng đến sự phát triển của doanh nghiệp.

Công ty phát triển ứng dụng app Engma nơi bạn đang tìm kiếm

Mang tầm thương hiệu quốc tế về dịch vụ và phát triển app di động ứng dụng đa nền tảng. Chúng tôi đã được phần đông các doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn để đảm bảo chất lượng cũng như uy tín về sản phẩm. Từ khách nội địa đến các dự án ở nước ngoài đều tạo ra cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Chính chất lượng đã tạo nên thương hiệu của chúng tôi.

Công ty Engma luôn cam kết:

  • Giá rẻ nhất và chất lượng là tốt nhất trên thị trường

  • Bảo trì sản phẩm trọn đời khi không có sự can thiệp của bên thứ 3. Dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi rất thân thiện

  • Mọi thiết kế mang xu hướng tương lai, có thể phát triển khi các hệ điều hành nâng cấp phiên bản.

Chúng tôi còn cho bạn rất nhiều bất ngờ nữa bạn quan tâm chúng tôi qua địa chỉ sau:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Kỹ thuật ENGMA

Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Phone: (++84) 903323053 – Mrs. Châu

Email: info@engma.com.vn

Thông tin liên hệ:

  1. Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, Việt nam
  2. Tel: (0084) 2839977249  -  Fax: (0084) 2839977348
  3. Di động:
    (0084) 938136444 – Mr. Phong
  4. Email: info@engma.com.vn
  5. www.engma.com.vn
Aide entreprise