Thiết kế app chuyên nghiệp 0938.136.444
×

CÔNG TY LẬP TRÌNH ỨNG DỤNG MOBILE APP CHUYÊN NGHIỆP TẠI HCM

2017-12-13 22:00:09

Công ty lập trình ứng dụng mobile app chuyên nghiệp tại tphcm với phương châm Uy Tín - Tận Tâm - Chuyên Nghiệp. Cùng đội ngũ chuyên viên kỹ thuật được đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế và có kinh nghiệm nhiều năm trong việc thiết kế mobile app.

công ty lập trình ứng dụng mobile app chuyên nghiệp tại hcm

Đến với Engma chúng tôi doanh nghiệp của bạn sẽ nhận được:

- Trao Đổi: Đội ngũ nhân viên tư vấn của Engma chúng tôi sẽ gặp gỡ và trao đổi trực tiếp hoặc trên trực tuyến và hoàn thiện bản kế hoạch của dự án mobile từ những ý tưởng của khách hàng.

- Triển Khai Dự Án: Triển khai dự án cụ thể dựa trên từng yêu cầu từ việc trao đổi với khách hàng . Lên kế hoạch chi tiết về từng bước xây dựng giúp khách hàng có thể theo dỗi tiến độ dự án.

- Kiểm Nghiệm: Khi dự án mobile được hoàn thành , chúng tổi chạy thử và kiểm nghiệm lại trước khi bàn giao toàn bộ ứng dụng , phần mềm cho khách hàng.

- Bàn Giao Dự Án: Hoàn Vũ Solutions của chúng tôi sẽ bàn giao đầy đủ thông tin , nội dung của ứng dụng - phần mềm sản phẩm và hướng dẫn khách hàng sử dụng từng chi tiết . Đưa ra chế độ giúp khách hàng cảm thấy thân thiện nhất.

Với quy trình 6 bước hoàn hảo của Engma dành riêng cho doanh nghiệp:

1. Thiết kế hoàn hảo

- Những ứng dụng được Engma thiết kế mang tính sáng tạo theo nhu cầu sử dụng , mang lại sự hài lòng và có được niềm tin từ phía trong lòng của khách hàng trong 10 năm qua.

2. Ứng dụng chuyên nghiệp

- Engma đã và đang xây dựng các ứng dụng trên nền tảng di động Android , iOS , … mang lại sự sang trọng và chất lượng cao trên từng ứng dụng.

3. Đầy đủ tính năng

- Những ứng dụng , phần mềm trên nền tảng Android , iOS khi được Engma lập trình sẽ đảm bảo cho quý khách hàng đầy đủ tín năng và những yêu cầu mà bạn mong muốn.

4. Phần mềm chuyên nghiệp

- Engma xây dựng rất nhiều phần mềm chuyên nghiệp nhất từ lớn đến nhỏ , trong và ngoài nước , tương thích trên nhiều hệ điều hành khác nhau như: Android, iOS,...

5. Hỗ trợ nhiệt tình

- Engma luôn hỗ trợ nhiệt tình nhất , nhằm tạo mối quan hệ gắn kết lâu dài khi ứng dụng , phần mềm Android , iOS được lập trình tại công ty của chúng tôi.

6. Uy tín đi đầu

- Uy tín đi đầu và sự đánh giá tốt nhất về Engma của chúng tôi trong nhiều năm qua về lập trình di động và phát triển phần mềm chuyên nghiệp nhất hiện nay.

Engma với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lập trình di động , Engma của chúng tôi tạo ra hàng ngàn App Mobile cho rất nhiều khách hàng trong nước và kể cả các đối tác nước ngoài , sự sáng tạo và chuyên nghiệp trên từng dự án đã tạo nên thương hiệu Engma phát triển vững mạnh cho đến ngày hôm nay.

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Kỹ thuật ENGMA

Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Phone: (++84) 903323053 – Mrs. Châu

Email: info@engma.com.vn

Thông tin liên hệ:

  1. Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, Việt nam
  2. Tel: (0084) 2839977249  -  Fax: (0084) 2839977348
  3. Di động:
    (0084) 938136444 – Mr. Phong
  4. Email: info@engma.com.vn
  5. www.engma.com.vn
Aide entreprise