Thiết kế app chuyên nghiệp 0938.136.444
×

CÔNG TY LẬP TRÌNH ỨNG DỤNG ANDROID UY TÍN GIÁ RẺ

2018-04-23 12:18:42

Engma là công ty lập trình ứng dụng android giá rẻ tại tp hcm. Engma hiện là đơn vị dành được rất nhiều sự quan tâm từ các doanh nghiệp về dịch vụ Mobile App.

1. Lập trình ứng dụng android

Ngày nay android là phần mềm được sử dụng phổ biến với nhiều ưu điểm vượt trội. Sự phát triển của công nghệ đã góp phần nâng cao được chất lượng trong cuộc sống của con người.

công ty lập trình ứng dụng android uy tín giá rẻ

Lập trình ứng dụng android được mọi người ưu ái và là “con cưng” của ngành công nghệ. Và đội ngũ lập trình của engma đã thành công khi đưa những đứa con cưng này đến gần với thế giới bên ngoài.

Android là hệ điều hành có khả năng tùy biến cao và dễ chỉnh sửa nên không chịu sự cấm cản từ phía google. Đa dạng cùng nhiều sản phẩm và mẫu mã để khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

Android tương đối dễ sử dụng đối với người dùng. Vì vậy mà android luôn chiếm phần lớn trong thị phần.

Hơn nữa, giá thành cũng phù hợp với người sử dụng. Phiên bản thường xuyên được nâng cấp và cập nhật kịp thời để phù hợp với người dùng.

2. Công ty lập trình ứng dụng android uy tín, giá rẻ tại tp hcm

Engma hiện là công ty chuyên lập trình ứng ứng dụng android và các phần mềm di động. Công ty đang từng bước phát triển lớn mạnh trên lĩnh vực lập trình ứng dụng android trên các smartphone.

Rất may mắn là mỗi ngày đều có khách hàng tìm đến engma. Công ty cũng đã rất thành công với hàng trăm dự án lập trình ứng dụng android từ trong và ngoài nước.

Đội ngũ lập trình tại engma giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm với công việc. Công ty luôn áp dụng các xu hướng mới nhất để làm hài lòng mọi khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  1. Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, Việt nam
  2. Tel: (0084) 2839977249  -  Fax: (0084) 2839977348
  3. Di động:
    (0084) 938136444 – Mr. Phong
  4. Email: info@engma.com.vn
  5. www.engma.com.vn
Aide entreprise