Thiết kế app chuyên nghiệp 0938.136.444
×

CÔNG TY CẦN CHÚ Ý KHI THIẾT KẾ APPS IOS CHUYÊN NGHIỆP

2017-11-06 12:52:48

Muốn thiết kế apps ios mang lại những giá trị cao không hề đơn giản. Phải là những cao thủ trong giới công nghệ thông tin mới có thể định hướng cho bạn thế nào là một thiết kế apps ios chất lượng và bắt mắt.

Những điểm cần lưu ý khi thiết kế apps ios

Apps không phải là website, bạn không thể thiết kế ứng dụng này như một trang web được. So với các ứng dụng khác thì app ios màn hình hạn chế hơn. Do đó, khi thiết kế màn hình ứng dụng, không nên ôm đồm nhiều nội dung quá tải. Thiết kế nên tập trung vào những nội dung chính và làm nổi bật những thông tin mà người dùng quan tâm.

THIẾT KẾ APPS IOS

Thiết kế phổ biến và sử dụng rộng rãi được với nhiều người. Nhiều người đã quen với việc chạm vào đối tượng để xem chi tiết nên dựa vào những gì quen thuộc để giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái khi sử dụng một ứng dụng mới. Các icon nên bắt mắt hơn.

Một thiết kế apps ios chất lượng khi khoảng không tap đủ lớn. Apps khác với website, người dùng có thể tương tác dễ dàng với giao diện ứng dụng của bạn, hãy chắc chắn rằng khoảng không tap có kích thước vừa đủ để tối thiểu khi sử dụng cảm ứng bằng tay.

Với những thứ cơ bản cần thiết đó thì bạn có thể yêu cầu công ty thiết kế giao diện cho ứng dụng của mình. Hãy tìm đến một công ty có thể xây dựng ứng dụng của bạn bắt mắt đối với người tiêu dùng.

Công ty thiết kế apps ios Engma kinh nghiệm đủ đẳng cấp trong mọi yêu cầu

Quy trình thiết kế apps ios của công ty chúng tôi triển khai trên các công đoạn sau:

  • Phân tích nhu cầu người sử dụng. Phải nắm bắt được xu thế hiện nay của thị trường ứng dụng. Dự đoán được đối tượng người sử dụng và tư vấn về trải nghiệm ứng dụng của người dùng.

  • Lên kế hoạch xây dựng ý tưởng dựa trên yêu cầu của khách hàng để lên cấu trúc giúp khách hàng hình dung được các công đoạn của sản phẩm.

  • Báo giá cho khách hàng trên từng sản phẩm.

  • Chạy trước bản demo cho khách hàng thử nghiệm để khắc phục những yếu điểm giúp sản phẩm đảm bảo được chất lượng tốt nhất.

  • Thiết kế giao diện chi tiết cho từng màn hình, từng chi tiết.

  • Lập trình ứng dụng mobile

  • Lập trình ứng dụng web và nghiệp vụ, quản lý người dùng, đăng nhập, và bảo mật trên máy chủ web.

Chúng tôi cam kết luôn tôn trọng những gì khách hàng yêu cầu, bảo mật thông tin khách hàng một cách tốt nhất. Sau khi sản phẩm được giao chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình sử dụng. Những trục trặc hay trở ngại chúng tôi sẽ giải quyết một cách nhanh chóng nhất. Hãy tin tưởng công ty thiết kế apps ios Engma vì chúng tôi luôn trân trọng bạn.

Chúng tôi còn cho bạn rất nhiều bất ngờ nữa bạn quan tâm chúng tôi qua địa chỉ sau:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Kỹ thuật ENGMA

Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Phone: (++84) 903323053 – Mrs. Châu

Email: info@engma.com.vn

Thông tin liên hệ:

  1. Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, Việt nam
  2. Tel: (0084) 2839977249  -  Fax: (0084) 2839977348
  3. Di động:
    (0084) 938136444 – Mr. Phong
  4. Email: info@engma.com.vn
  5. www.engma.com.vn
Aide entreprise