Thiết kế app chuyên nghiệp 0938.136.444
×

BÍ QUYẾT XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CHO DOANH NGHIỆP

2018-04-18 16:40:48

Thương hiệu là vấn đề cốt lõi được đặt lên hàng đầu trong kinh doanh. Một doah nghiệp có thương hiệu mạnh chắc chắc sẽ chiếm được niềm tin của khách hàng. Vậy để xây dựng thương hiệu bạn cần phải làm gì? Xem ngay bí quyết xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp ngay dưới đây.

1. Thương hiệu là gì?

Thương hiệu là yếu tố quan trọng tạo nên sự khác biệt của bạn với các đối thủ cạnh tranh. Nó tập hợp các cảm nhận của khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ mà công ty bạn cung cấp.

Xây dựng thương hiệu được xem là giai đoạn sống còn của doanh nghiệp.  Vậy làm thế nào để xây dựng thương hiệu với khách hàng? Engma xin giới thiệu đến bạn các bí quyết xây dựng thương hiệu để “Thành Công – Tiết Kiệm Chi Phí – Hiệu Quả”.

2. Bí quyết thứ nhất: Luôn đính kèm câu khẩu hiệu kinh doanh của doanh nghiệp trong phần chữ ký, email hoặc bất cứ nơi đâu.

Để xây dựng thương hiệu, bạn không nên bỏ qua các dòng chữ nhỏ bên dưới logo thương hiệu. Slogan được xem là “trợ thủ đắc lực” giúp truyền tải thông tin đến khách hàng. Nếu doanh nghiệp bạn chưa có thương hiệu hãy tạo dựng ngay. Nhớ đăng ký và bảo hộ bản quyền cho doanh nghiệp.

3. Bí quyết thứ hai: Xây dựng các chương trình liên kết

Thế nào là xây dựng chương trình liên kết? Một mạng lưới xây dựng liên kết sẽ giúp doanh nghiệp phát triển nhanh, điều hướng khách hàng trực tiếp đến doanh nghiệp hoặc cửa hàng của bạn. Đơn giản bạn chỉ cần cung cấp cho các đối tác của mình bằng các đường link hoặc các mẫu quảng cáo Adwords để mang lại dấu ấn riêng cho thương hiệu của bạn.

4. Bí quyết thứ ba: Thiết Kế App – Xây dựng thương hiệu “Nhanh – Hiệu Quả”

Năm 2019 tới, thị trường chắc chắn sẽ phát triển mạnh mẽ, mạnh nhất là các ứng dụng di động. Hầu hết người dùng đang điều hướng sang smartphone. Và hiện nay các ông lớn như Lazada, Shoppe, Grab…đã và đang thành công, phát triển cực mạnh.

Với dân số hơn 98% người dùng Việt Nam sử dụng Smartphone. Xây dựng thương hiệu bằng các Mobiles App là cơ hội không thể bỏ qua.

Bí quyết xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp

Hiện nay chi phí làm App không còn quá cao như trước. Các doanh nghiệp chỉ bỏ một khoản tiền nhỏ đã có thể sở hữu các App thương hiệu, chuyên nghiệp, uy tín.

Engma hiện là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực Tạo App, Thiết Kế App, Viết App, Làm App, Viết ứng Dụng Di Động.

Xem thêm: Thiết Kế App Cao Cấp Hàng Đầu Tại Việt Nam

5. Bí quyết thứ tư: Tặng quà cho khách hàng vào các dịp lễ đặc biệt

Mang đến cho khách hàng sự ngạc nhiên, khuyến mãi, đừng quyên đính kèm nhãn hiệu của doanh nghiệp bạn. Việc làm này đòi hỏi bạn bỏ ra chút sáng tạo, nhưng đừng lo lắng chắc chắn là sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ cho doanh nghiệp bạn đó.

6. Bí quyết thứ năm: Luôn cảm ơn khách hàng và dành sự quan tâm đến họ

Đừng bỏ quên khách hàng ngay cả khi đã hoàn thành xong các giao dịch mua bán. Thường xuyên nhắn tin, gọi điện hỏi thăm và gửi email thăm hỏi khách hàng. Việc làm đơn giản này mang lại ý nghĩa tích cực cho doanh nghiệp bạn.

Khách hàng sẽ cảm nhận được sự quan tâm chân thành từ bạn. Họ sẽ cảm thấy được coi trọng và đó cũng là yếu tố quan trọng để xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp.

Trên đây là những bí quyết nhỏ giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu hiệu quả, tiết kiệm chi phí. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu hoặc Thiết Kế App hãy liên hệ ngay Engma sở hữu nhanh các Mobiles App giúp xây dựng thương hiệu, kinh doanh hiệu quả, tăng lợi nhuận, doanh thu.

Thông tin liên hệ:

  1. Địa chỉ: 220/1 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 8, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, Việt nam
  2. Tel: (0084) 2839977249  -  Fax: (0084) 2839977348
  3. Di động:
    (0084) 938136444 – Mr. Phong
  4. Email: info@engma.com.vn
  5. www.engma.com.vn
Aide entreprise